Thay đổi màu sắc

GẦN 40 TRIỆU ỦNG HỘ ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ KHUYẾN HỌC – KHUYẾN TÀI

Thứ bảy - 03/02/2024 08:45
Đêm văn nghệ ẩm thực được Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam xã; các Ban ngành đoàn thể; các trường học và các thôn trên địa bàn xã đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người dân xã Long Hưng.
GẦN 40 TRIỆU ỦNG HỘ ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ KHUYẾN HỌC – KHUYẾN TÀI
Trong đêm văn nghệ “Mừng Đảng, Mừng xuân” năm 2024 được diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm mang đậm nét quê hương.
Toàn cảnh Cán bộ và nhân dân dự văn nghệ gây quỹ từ thiện
Toàn cảnh Cán bộ và nhân dân dự văn nghệ gây quỹ từ thiện
Đồng chí Mai Văn Tùng, PBT – CT UBND xã đã phát biểu khai mạc trước khi các đơn vị biểu diễn. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” mọi người chung tay xây dựng, ủng hộ quỹ khuyến học khuyến tài, chăm lo cho con em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, với tinh thần quyết tâm không để ai bỏ lại phía sau.
4
Đồng chí Mai Văn Tùng, PBT – CT UBND xã đã phát biểu khai mạc
Ngay sau bài phát biểu đại diện Công ty Quang Lợi đã ủng hộ 2 triệu đồng, Bà Nguyễn Thị Lý đại diện Lãnh dạo xã lên nhận sự ủng hộ đầu tiên của đêm văn nghệ.
5
Công ty Quang Lợi đã ủng hộ đêm văn nghệ
Liên tục chương trình đã có rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các trường học; các thôn; các hội đoàn thể mang đến đêm diễn với tinh thần đem hết niềm vui ca hát trên sân khấu. Các diễn viên không chuyên đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đến khán giả xã nhà, có thể nói đây là đêm văn nghệ thành công rực rỡ của đơn vị Long Hưng.
T10
Tiết mục văn nghệ của thôn 10
Tiết mục văn nghệ của thôn 7
Tiết mục văn nghệ của thôn 8
Tiết mục văn nghệ của trường tiểu học Long Hưng
THCS
Tiết mục văn nghệ của trường THCS
Ngoài việc thưởng thức các tiết mục văn nghệ, nhân dân trong xã còn được thưởng thức các món ẩm thực mang đậm nét quê hương đến từ 14 đơn vị tham gia. Các gian hàng được bố trí theo từng khu vực mà Ban tổ chức sắp xếp, bốc thăm một cách khoa học. Tiêu biểu trong sự chung tay ủng hộ đó có rất nhiều mạnh thường quân đã ủng hộ như: dàn nhạc Trung Dũng 4 triệu đồng; Công ty Quang Lợi ủng hộ 2 triệu đồng; ngoài ra các doanh nghiệp nhà hảo tâm đã ủng hộ số tiền từ 100 đến 500 ngàn đồng. Kết thúc đêm văn nghệ tổng số tiền quyên góp được gần 40 triệu đồng.
H.Kiểm-Long Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây