Thay đổi màu sắc

XÃ LONG HƯNG GẶP MẶT THANH NIÊN TRƯỚC NGÀY NHẬP NGŨ NĂM 2024

Thứ ba - 27/02/2024 10:46
Ngày 25/02/2024, Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ xã Long Hưng cùng Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ năm 2024.
4
4
Dự buổi gặp mặt có Đồng Chí Phạm Tấn Cường, HUV – BT Đảng Ủy, Chủ Tịch HĐND xã; Đồng Chí Phạm Xuân Phước, PBT TTĐU; Đồng Chí Nguyễn Thị Lý, PCT UBND xã; Đồng chí Nguyễn Huy Kiểm, ĐUV – PCT HĐND xã; Đồng chí Trương Văn Thập, ĐUV – CT UBNTTQ xã; Đồng chí Vũ Văn Học PGĐ Nông trường Long Hưng cùng các đồng chí thành viên Hội đồng NVQS xã; các thanh niên và gia đình, người thân có thanh niên nhập ngũ năm 2024.
4
Lãnh đạo xã chụp hình lưu niệm cùng các thnah niên
Trong năm 2024 xã Long Hưng có 18 thanh niên trúng tuyển, trong đó có 15 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 03 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.
5
Gia đinh và các thanh niên chụp hình lưu niện
Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Phạm Tấn Cường đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm của các thanh niên. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng: Các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Đồng chí cũng yêu cầu các thanh niên nhập ngũ chấp hành thời gian tập trung, tuyệt đối bảo đảm an toàn trước khi bàn giao thanh niên về Ban CHQS huyện.
3
Phát biểu của Đ/C Phạm Tấn Cường, HUV – BT Đảng Ủy, Chủ Tịch HĐND xã tại buổi Lễ
Xúc động trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân toàn xã dành cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thanh niên Bùi Xuân Cảnh, đại diện cho 18 thanh niên lên đường nhập ngũ bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh hùng bất khuất của lớp lớp cha anh đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ.
2
Phát biểu cảm nhận của thanh niên Bùi Xuân Cảnh tại buổi Lễ
Công tác thăm hổi tặng quà cho cac thanh niên được đồng chí Vũ Văn Học Phó giám đốc Nông trường Long Hưng trao đến các thanh niên cùng những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền địa phương tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Chấp hành nghiêm nội quy, quy định của đơn vị huấn luyện, của người quân nhân trong quân đội nhân dân Việt Nam. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.
1
Trao quà của Đ/C Vũ Văn Học Phó giám đốc Nông trường Long Hưng

Tác giả bài viết: Huy Kiểm

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây